ขึ้นแท่นตัวท็อปซินแสยุค 5G “อาจารย์เซิน กิตติ์ธนิน” เจ้าของสโลแกนสังคมพยากรณ์สมัยใหม่ ทันสมัย ไม่งมงาย

ก้าวสู่ความสำเร็จและกำลังมาแรงในปี 2563 เป็นอย่างมากสำหรับ “อาจารย์เซิน-กิตติ์ธนิน ศีลเรืองรอง” ที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในนามอาจารย์ซินแสที่ปรึกษาธุรกิจและบุคคล ด้วยโหราศาสตร์ฮวงจุ้ย ให้แก่องค์กร บริษัท และบ้านเรือนต่างๆ และยังสอนวิชาการพยากรณ์ต่างๆ มากว่า 11 ปี ด้วยประสบการณ์เป็นที่ปรึกษาด้านหลักพยากรณ์มาอีกมากกว่า 14 ปี เตรียมพร้อมขึ้นแท่นตัวท็อปของซินแสยุค 5G คนต่อไป เจ้าของฉายาซินแสสายวิทยาศาสตร์ที่ไม่ได้มาจากโชคช่วย เพราะอาจารย์เซินมีดีกรีด้านวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ MBA จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จึงเป็นซินแสสายวิทยาศาสตร์ เก็บสถิติเยอะ อธิบายหลักต่างๆ ด้วยเหตุและผลไม่งมงาย ด้วยแนวคิดของอาจารย์เซินคือ “ผมไม่ใช่หมอดู ผมเป็นนักวิทยาศาสตร์” ดังนั้นจะเอาวิชามาใช้ลวกๆไม่ได้ อยู่ๆจะเป็นที่ปรึกษาให้ผู้คนได้ ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ต้องผ่านการพิสูจน์ก่อน อาจารย์จึงเน้นการเก็บสถิติ และดูเคสจริงเป็นหลัก เช่นใครแต่งงาน เลิกกัน ประสบอุบัติเหตุ ถูกหวย ถูกจับ โดนไล่ออก ตั้งครรภ์ อาจารย์จะเก็บดวงมาเป็นสถิติไว้ทั้งสิ้น เพื่อใช้ในการแนะนำผู้คนในอนาคต เช่นเดียวกับฮวงจุ้ยที่ไปดูบ้านเป็นร้อยๆหลังก่อนจะมาใช้วิชาฮวงจุ้ยแนะนำผู้คน ซึ่งได้ยืนยันแล้วว่าต้องได้ผลจริง และออกแบบให้ทันสมัยเข้ากับบ้าน ดูไม่ออกว่ามีการจัดวางฮวงจุ้ยเอาไว้ เพื่อให้เหมาะสมกับดีไซน์บ้านที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคตามสมัย

การันตีด้วยเคสการปรับฮวงจุ้ยร้าน Monster Beef ให้พลิกฟื้นธุรกิจกลับมาอีกครั้งอย่างรวดเร็วหลังเจอวิกฤตการณ์ โควิด-19 ที่อาจารย์เซินช่วยแก้ปัญหาสภาพคล่อง ทั้งยังสร้างเสริมโชคลาภให้ร้านมีรายได้อย่างต่อเนื่องทั้งที่ยังไม่ได้ทำการตลาดอย่างเต็มรูปแบบ โดยเฉพาะลูกน้องที่เคยมีปัญหาก็กลับดีขึ้นหมด ขยันและทุ่มเท ค่าใช้จ่ายต่างๆ ลดลง และสามารถควบคุมทุกอย่างได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้มีโอกาสเข้ามาเรื่อยๆ ให้กับเจ้าของร้าน เช่น ได้รับข้อเสนอให้พื้นที่เช่าเพิ่ม มีคนเข้ามาสนับสนุนกิจการต่างๆ ให้ราบรื่นขึ้น และอีกหนึ่งเคสที่บ่งบอกได้ถึงความเป็นที่หนึ่งในชั่วโมงนี้ของอาจารย์เซินกับการได้รับ testimonial จาก บริษัท AMG Auto สาขาเหม่งจ๋าย, สาขารามอินทรา, สาขาสุขาภิบาล 3 และบริษัทในเครือตัวแทนจำหน่าย Hyundai และ Subaru ที่ช่วยให้มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในหลายๆ สัดส่วนขององค์กร ทั้งยังช่วยแก้ให้ปัญหาภายในลดลง รวมถึงบริษัทอื่นๆ อีกกว่าร้อยบริษัท โดยแรกเริ่มเดิมทีจะใช้วิชาฮวงจุ้ยช่วยให้กับธุรกิจเฉพาะคนรู้จักเท่านั้น แต่ยิ่งเศรษฐกิจไม่ดีก็ยิ่งมีคนที่มีปัญหาเยอะมาก จึงตัดสินใจมาเปิดสถาบันเพื่อรับช่วยเหลือธุรกิจและบุคคลทั่วไปอย่างจริงจัง พร้อมกับเปิดสอนวิชาฮวงจุ้ย และการพยากรณ์ดวงทั้งไทย จีน ไพ่ยิปซี เพื่อสร้างนักพยากรณ์ไปช่วยเหลือผู้คนมากมาย ด้วยการการันตีจากบริษัทชั้นนำของประเทศถึงผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมขนาดนี้ เหมาะสมแล้วกับวิสัยทัศน์ของอาจารย์เซิน ที่มีปณิธานเพื่อเผยแผ่วิชาการพยากรณ์ที่ถูกต้องทันสมัยกับยุคที่เปลี่ยนแปลง ไม่งมงาย ไม่ฉาบฉวย เน้นแก้ปัญหาและพัฒนาทรัพยากร รวบรวม ศึกษาและพัฒนาวิชาการพยากรณ์ให้สามารถประยุกต์ใช้ได้ และสร้างประโยชน์ได้จริงต่อองค์กร ธุรกิจ และบุคคล สมกับสโลแกนสังคมพยากรณ์สมัยใหม่ ทันสมัย ไม่งมงาย

โดยอาจารย์เซินมีสาขาที่เชี่ยวชาญได้แก่ ศาสตร์ตัวเลข, โหราศาสตร์ไทยทุกแขนง, โหราศาสตร์พม่า, โหราศาสตร์จีน (โป๊ยหยี่สี่เถี่ยว), ไพ่ยิปซี, ไพ่ทาโรต์, เลขศาสตร์และการตั้งชื่อ, ศาสตร์ลายเซ็น, สุขภาพศาสตร์จีน, โหงวเฮ้ง, และ ฮวงจุ้ย เป็นต้น ที่ยินดีและพร้อมให้คำปรึกษาดูฮวงจุ้ย อสังหาทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นบ้านที่อยู่อาศัย คอนโด ออฟฟิต ที่ดิน โรงงานทุกขนาด และรับสอนวิชาฮวงจุ้ยทั้งท่านที่ต้องการนำไปใช้เลือกบ้านให้ถูกต้อง หรือนำไปประกอบอาชีพ โดยเฉพาะช่วงนี้เป็นคอร์สออนไลน์ วิชาฮวงจุ้ยทำเลร่ำรวย อสังหาที่ช่วยให้คุณรวยแบบก้าวกระโดด (โปรโมชั่นมีส่วนลดพิเศษสำหรับคนที่ดูจากเว็บข่าวต่างๆ) สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและติดต่อได้ทาง FB : https://web.facebook.com/zernhoroacademy, เบอร์ติดต่อ: 088-244-1915, Line: @aj_kricha หรือwww.fengshui-thailand.com และ www.horoacademy.com, ยูทูป https://www.youtube.com/channel/UCc1h-hGADTOqOj3bVHAfZx

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *