ตะลึงทั้งถนน! “อั้มครับ ผมรักคุณ” อะไร ยังไงนะ

สร้างความฮือฮาในช่วงวาเลนไทน์ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับป้ายบิลบอร์ด  “อั้มครับ ผมรัก💜คุณ” บริเวณทางด่วน ที่เป็นรูปของนางเอกตัวท็อป “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” พร้อมข้อความสุดหวาน ทำเอาแฟนคลับและผู้คนที่ผ่านไปมา ออกอาการตาลุกวาวกันทั้งประเทศ 

พร้อมทั้งพากันพูดถึงไปต่างๆ นาๆ ว่านี่อาจจะเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์สุดหวานที่หวานใจ “ไฮโซพก” จัดให้เพื่อเป็นการบอกรักในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ที่บรรดาคู่รักในวงการบันเทิงต่างออกมาแสดงความรักกันอย่างคึกคัก 

ภาพบิลบอร์ดบอกรัก “อั้ม-พัชราภา” กลายเป็นจุดทัศนียภาพที่ใครผ่านไปผ่านมาได้แต่อมยิ้มตามเบาๆ ทุกครั้งที่ได้พบเห็น ที่สำคัญบริเวณทางด่วนนี้ที่จะแยกไปพระราม 9 – แจ้งวัฒนะ เป็นจุดที่มีการจราจรค่อนข้างติดขัด ทำให้เห็นป้ายแสนสวยพร้อมข้อความหวานๆ เป็นเวลานานระหว่างรถติด 

งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาโซเชียล และกลุ่มคนรัก “อั้ม-พก” คาดเดากันไปต่างๆ นาๆ ว่านี่อาจจะเป็นลางบอกเหตุดี อันใกล้ ว่าหรือเร็วๆ นี้ นางเอกสาว “อั้ม-พัชราภา” จะมีข่าวดีหรือเปล่า? เพราะความรักของ “อั้ม-ไฮโซพก” ในช่วงนี้ดูอินเลิฟหนักมาก หรือว่าฝ่ายอาจจะกำลังเตรียมการณ์ทำบิ๊กเซอร์ไพรส์  เร็วๆ นี้มาคอยลุ้นกันว่าป้ายบอกรักนี้จะมีอะไรต่อ???? แต่ที่แน่ๆ “อั้ม-พัชราภา” ออร่าจับมากๆ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *