ของมันต้องมี! เลอซาช่า ชวนมาสัมผัส 2 ไอเท็มสุดปัง นวัตกรรมเพื่อเส้นผม

ครองใจสาวๆ มาอย่างยาวนาน กับแบรนด์เลอซาช่า ผู้นำเทรนด์ และนวัตกรรมอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมอันดับ 1 ในประเทศไทย ด้วยคอนเซปต์ “You Care Your Heart, LESASHA Cares Your Hair – เลอซาช่าใส่ใจ … ไม่ทำร้ายผม” การันตีผลงานด้วยรางวัลอุปกรณ์ทำผมอันดับ 1 จากผู้ใช้จริง จากหลากหลายสถาบ้น อาทิ รางวัล Best of Beauty Accessories – สุดสัปดาห์ Beauty Award 2020, รางวัล Item in my Heart Award 2020 จาก Sistacafe เป็นต้น ล่าสุดตอกย้ำความฮอตยอดนิยมของ 2 ไอเท็มดูแลเส้นผมแห่งปี ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ผู้หญิงทุกคนมีเส้นผมที่สวย อยู่ทรงได้ตลอดวัน พร้อมบำรุงและปกป้องเส้นผมจากความร้อน ให้สาวๆ จัดแต่งทรงผมได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องผมแห้งเสียมากวนใจ ใช้งานง่าย พกพาสะดวก น้ำหนักเบา บอกเลย…สาวๆทุกคน ทุกบ้านต้องมี กับ เครื่องหนีบผม เลอซาช่า สเตรท แอนด์ ชายน์ อินฟราเรด (LESASHA STRAIGHT & SHINE INFRARED Hair Crimper) และ ไดร์ถนอมเส้นผม เลอซาช่า ไบโอเซรามิค (LESASHA BIO-CERAMIC HAIR DRYER) มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ!!! รับซัมเมอร์ ให้คุณผู้หญิงมีผมสวยสุขภาพดี ในทุกที่ทุกเวลา


หนีบเดียว ก็สวยได้ ด้วยเครื่องหนีบผมเลอซาช่า สเตรท แอนด์ ชายน์ อินฟราเรด (LESASHA STRAIGHT & SHINE INFRARED) ด้วยเทคโนโลยีอินฟราเรด แสงสีแดง ช่วยกระจายความร้อนเข้าถึงแกนผม ให้ผมตรงสวยด้วยการหนึบเพียงครั้งเดียว เลี่ยงการโดนความร้อนและประยัดเวลา พร้อมปกป้องถึง 2 เท่า ด้วยแผ่นหนีบ พลังจากนาโนทัวร์มาลีน ที่นำมาบดละเอียดและพ่นเคลือบอุปกรณ์ ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน ไม่ทำให้ผมเสีย จัดแต่งทรงผมง่าย และลดการเกิดไฟฟ้าสถิตย์ ผมไม่ชี้ฟู ผสานเข้ากับพลังของ อาแกน ออยส์ เคลือบเกร็ดเส้น ผม ช่วยบำรุงให้ผมนุ่มสลวยเป็นประกายเงางาม ไม่ชี้ฟู และยังช่วยรักษาผมแตกปลาย ให้เส้นผมที่หักงอมีสุขภาพดีขึ้น เสริมสร้างความแข็งแรงและฟื้นฟูสภาพผมที่เสียเนื่องจากการดัดผม ทำสี และใช้ความร้อนในการจัดแต่งเส้นผม ให้เส้นผมของสาวๆ เปล่งประกายเงางามอย่างมั่นใจ นอกจากนวัตกรรมสุดล้ำ ยังตอบโจทย์ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่ายด้วยระบบควิก โหมด ที่สามารถปรับอุณหภูมิได้รวดเร็วตามความต้องการ และตามสภาพเส้นผม ถึง 4 ระดับ ตั้งแต่ 100-230 องศา (150/180/210/230) พร้อมด้วย ดูอัล โวลเทจ ที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ใช้งานได้ทั่วโลก สะดวกสบาย เหมาะกับสาวยุคใหม่ที่ฉลาดเลือกสิ่งดีๆให้ตัวเอง ในราคาลดพิเศษเพียง 3,490 บาทเท่านั้น (จากปกติ 3,990.-) พร้อมรับฟรีกระเป๋าใส่เครื่องหนีบผม LESASHA Premium Bag มูลค่า 1,590 บาท


มิติใหม่ของไดร์เป่าผม …แห้งไวไม่ทำร้ายผม ด้วยไดร์ถนอมเส้นผม เลอซาช่า ไบโอเซรามิค (LESASHA BIO-CERAMIC HAIR DRYER) อีกหนึ่งไอเท็ม สุดยอดนวัตกรรมไดร์เป่าผม คุ้มที่สุดแห่งปี ผมแห้งไวไม่ทำลายเส้นผม ด้วยเทคโนโลยีใหม่ ไบโอเซรามิก ดีไซด์รังผึ้งเปลี่ยนความร้อนเป็นคลื่นฟาร์ อินฟราเรด ส่งผ่านความร้อนถึงแกนเส้นผมช่วยให้ผมแห้งเร็วโดยยังคงรักษาความชุ่มชื้นของเส้นผมและหนังศีรษะ มีไอโอนิค ฟังก์ชั่น ที่ปล่อยประจุลบ ช่วยลดไฟฟ้าสถิต ลดการชี้ฟูของเส้นผม ให้เส้นผมสวยเงางาม โดยไม่ทำร้ายหนังศรีษะ อีกทั้งยังมี Low-EMF คลื่นแม่เหล็กต่ำ ไม่ทำร้ายสมองและเส้นประสาท ไม่ทำให้ปวดศีรษะหรือปวดล้าร่างกาย ตัวเครื่องดีไซน์ สุดล้ำ น้ำหนักเบา พอดีมือ พับเก็บได้ เหมาะกับการพกพาไปในทุกที่ ราคาดีงามเพียง 1,990 บาท

ซัมเมอร์นี้เลอซาช่าพร้อมให้หนุ่มสาวทุกคนมีเส้นผมที่สวยสุขภาพดี กับโปรส่วนลดสุดปัง พร้อมของแถมสุดพรีเมี่ยม ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2564 ผู้หญิงยุคใหม่ต้องสมาร์ทและฉลาดเลือก กับนวัตกรรมความสวยงามของเส้นผมในราคาเบาๆ จับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เซ็นทรัล โรบินสัน เดอะมอลล์ โลตัส บิ๊กซี อีฟแอนด์บอย และช่องทางออนไลน์ Shoppee Lazada หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-7360303 และ www.lesasha.com/ www.facebook.com/ MyLESASHA / IG @MyLesasha/ Youtube : Lesasha / Line : @Lesasha

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *