“เจ.ดี.พูลส์” จับมือ“พีดี เฮ้าส์” รับการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจหลังเปิดประเทศ

ผนึกพลังสองแบรนด์ชั้นนำวงการรับสร้างบ้าน-รับสร้างสระว่ายน้ำกระตุ้นตลาดที่อยู่อาศัยโค้งสุดท้ายปี 64 ต่อเนื่องรับศักราชใหม่ปี65 มั่นใจช่วยต่อยอดความสำเร็จธุรกิจและผู้บริโภคได้รับสินค้า-บริการที่เป็นเลิศ สำหรับ “เจ.ดี.พูลส์” จับมือ“พีดี เฮ้าส์”

นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานกรรมการบริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆนี้บริษัท เจ.ดี.พูลส์ ได้มีการลงนามบันทึกความเข้าใจกับคุณมาลี สุวรรณสุต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน บริษัท พีดี สยามซัพพลาย แอนด์ เซอร์วิส จำกัด กลุ่มพีดี เฮ้าส์ ในความร่วมมือนำเสนอนวัตกรรมและมาตรฐานการก่อสร้างบ้านของพีดี เฮ้าส์ คู่กับนวัตกรรมและมาตรฐานการก่อสร้างสระว่ายน้ำของเจ.ดี.พูลส์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการสร้างบ้านพร้อมสระว่ายน้ำ รวมถึงการให้บริการหลังการขายเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า

ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการดึงข้อเด่นของสองฝ่ายที่มีความเชี่ยวชาญจากประสบการณ์สร้างบ้านและสระว่ายน้ำมากกว่า 20 ปี มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยออกมาใช้ร่วมกันโดยการออกแบบบ้านพีดี เฮ้าส์และสระว่ายน้ำเจ.ดี.พูลส์ เป็นหนึ่งโปรดักส์ใหม่ซึ่งเบื้องต้นจะมีให้เลือกกว่า 10 แบบพร้อมให้จับจองแล้ว และจะเปิดตัวแบบใหม่เพิ่มเติมเร็วๆนี้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป

“สถานการณ์ของธุรกิจรับสร้างบ้านและธุรกิจสระว่ายน้ำในปัจจุบันได้รับการตอบรับและการยอมรับจากผู้บริโภคที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อบ้านพร้อมสระว่ายน้ำก็กำลังเติบโตขึ้นเช่นกัน จึงทำให้มีความมั่นใจว่าการจับมือเป็นพันธมิตรธุรกิจครั้งนี้จะประสบความสำเร็จและเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าด้วย”นายธนูศักดิ์กล่าว

เมื่อถามถึงความคาดหวังจากการที่ประเทศไทยเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกนับตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้จะส่งผลดีต่อภาคธุรกิจมากน้อยเพียงใด นายธนูศักดิ์กล่าวว่าข่าวประเทศไทยจะเป็นกระแสที่ร้อนแรงระดับโลกและเชื่อว่าจะมีนักท่องเที่ยวที่สนใจจะมาไทยมากขึ้น โดยเฉพาะชาติที่พร้อมจะเดินทางจากทวีปยุโรป สหรัฐอเมริกา ตะวันออกกลาง ที่ได้เปิดประเทศมาระยะหนึ่งแล้ว ดังนั้นรัฐบาลต้องมีแผนรับมือด้านสาธารณสุขอย่างเป็นระบบและเป็นกระบวนการจริงๆเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด แล้วการท่องเที่ยวจะทำให้ธุรกิจและเศรษฐกิจฟื้นตัวอย่างแน่นอน

นายธนัตถ์ พึ่งเดช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ กล่าวเสริมว่า ช่วงที่เกิดโควิด-19 ประชาชนอยู่บ้านกันมากมีผลให้เกิดความต้องการสระว่ายน้ำในบ้านเพื่อการออกกำลังกายและกิจกรรมในครอบครัวที่ปลอดภัยปลอดโรค ยอดขายของเจ.ดี.พูลส์จึงไม่สะดุดและมั่นใจในทิศทางของธุรกิจนี้เป็นอย่างมาก ในช่วง2เดือนก่อนสิ้นปีนี้จนถึงต้นปีหน้าคาดว่าเจ.ดี.พูลส์จะมียอดขายสูงกว่าช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อนๆ เพราะเป็นการกลับมาของการท่องเที่ยวและช่วงเวลาของการฟื้นฟูสระเก่า ส่วนความร่วมมือกับพีดี เฮ้าส์ จะช่วยเสริมทั้งภาพลักษณ์และตลาดของเจ.ดี.พูลส์ให้แข็งแกร่งและทรงพลังยิ่งขึ้นแน่นอน      

“การที่สองบริษัทที่เข้มแข็งต่างมีแบรนด์ที่สังคมรู้จักมาร่วมกันทำการตลาดเช่นนี้ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ เมื่อมีการวางแผนทำประชาสัมพันธ์ร่วมกันเชื่อว่าจะเป็นที่น่าสนใจในตลาดผู้บริโภคทั่วประเทศ”นายธนัตถ์กล่าว

สามารถเลือกชมแบบบ้านพร้อมสระได้แล้วที่พีดี เฮ้าส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือผู้ที่สนใจสร้างสระว่ายน้ำสามารถสอบถามรายละเอียดโทร. 095-9026555 ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.jdpools.com  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *