“บ้านแอนด์บียอนด์” และ “ไทวัสดุ” เปิดจองต้นคริสต์มาสจริง สายพันธุ์ Balsam Fir Plants สายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก

เตรียมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขปลายปี นำเข้าต้นคริสต์มาสจริง สายพันธุ์ Balsam Fir Plants สายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก ส่งตรงจากประเทศแคนาดา ซึ่งปลูกในเมือง Lunenburg County รัฐ Nova Scotia ซึ่งได้คัดสรรรูปทรงลำต้นเป็นพุ่มสวยงามทั้ง 4 ด้าน กิ่งก้านแข็งแรงเหมาะกับการประดับตกแต่ง สวยทุกมุมมอง พร้อมกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ และที่สำคัญปลูกด้วยกรรมวิธีธรรมชาติ ป้องกันการเกิดอาการแพ้จากสารเคมีซึ่งปลอดภัยกับทุกคนในครอบครัว เราคือรายแรกและรายเดียวในเมืองไทยที่นำเข้าฯ พร้อมเปิดสั่งจอง และรับโปรโมชั่นพิเศษ!!! ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ไทวัสดุ และ บ้านแอนด์บียอนด์ทุกสาขา รวมถึงช่องทางออนไลน์ www.baanandbeyond.com / www.thaiwatsadu.com /Line @thaiwatsadu / Line@ baanandbeyondth และ โทร.1308

โดยจัดให้ลูกค้าได้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ไซส์ L ความสูงตั้งแต่ 210 – 240 ซม. ราคา 5,780 บาท (ไม่รวมฐาน) ราคา 6,380 (พร้อมฐาน) และ ไซส์ XL ความสูงตั้งแต่ 240 – 270 ซม. ราคา 6,380 บาท (ไม่รวมฐาน) ราคา 7,380 (พร้อมฐาน)

•ต่อที่ 1 สั่งจองโปร Early Bird วันนี้ – 31 พ.ย. 64 รับส่วนลดสูงสุด 20% เมื่อช้อปต้นคริสต์มาส และของตกแต่ง ตามยอดซื้อและเงื่อนไขที่กำหนด

•ต่อที่ 2 รับฟรีคูปองเงินสด และ ชุดกิ๊ฟเซตผ้าขนหนู

– ซื้อต้นคริสต์มาสจริง ไซส์ L พร้อมฐาน รับฟรีคูปองเงินสดมูลค่า 1,500 บาท และชุดกิ๊ฟเซตผ้าขนหนู 1 ชุด

– ซื้อต้นคริสต์มาสจริง ไซส์ XL พร้อมฐาน รับฟรีคูปองเงินสดมูลค่า 1,500 บาท และชุดกิ๊ฟเซตผ้าขนหนู 2 ชุด

•ต่อที่ 3 รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 5% เมื่อจ่ายเต็มจำนวน ผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล

•และต่อที่ 4 คือ การต่อยอดความสุข ในทุกๆ การจำหน่ายต้นคริสต์มาส ไทวัสดุและบ้านแอนด์บียอนด์ จะร่วมสมทบทุนบริจาคต้นละ 50 บาท ให้แก่น้องๆผู้พิการทางสายตามูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์

รีบจับจองเป็นเจ้าของ หรือส่งมอบเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักได้แล้ววันนี้ ที่บ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ ทุกสาขา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *