“ใบปอ ยิ่งรัก พัวถาวรสกุล” CEO แบรนด์ดัง ZOL : Zense Of Life ยืนหนึ่ง “เซรั่มกัญชง” ที่ดีที่สุด

กำลังมาแรงจริงๆ สำหรับ เซรั่มสายกัญชง (hemp seed extract) ที่งานนี้ CEO สาวสวย “น้องใบปอ ยิ่งรัก พัวถาวรสกุล” ทายาทตระกูลหุ้นเอ็นซีแอลฯ ขอลุยธุรกิจสายบิวตี้ กับการเป็นเจ้าของแบรนด์ ZOL : Zense Of Life ที่เธอทุ่มเท และศึกษาเรื่องนี้อย่างจริงจัง จนออกมาเป็น เซรั่มกัญชง สุดปัง!!! ที่ตอนนี้ทุกๆ คนเริ่มให้ความสนใจ บอกว่าเลยที่มาที่ไป กว่าจะเป็นแบรนด์ ZOL : Zense Of Life น้องใบปอ ใช่ประสบการณ์ตรงของตัวเอง ในการทำผลิตภัณฑ์เซรั่มกัญชง เพื่ออยากให้คนไทย ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพระดับ premium

“ใบปอเรียนจบทางด้านบัญชีที่จุฬาฯ ค่ะ ตารางเรียนก็จะถูกวางเอาไว้เป็น schedule เราก็แอบถามตัวเอง ว่าจริงๆ แล้ว เราอยากเลือกที่จะทำงานทางด้านสายนี้หรือเปล่า มีอะไรที่เราอยากลองเรียนรู้อีกไหม อย่างสมัยเรียนใบปอก็ตัดสินใจ ไปลองแข่งขันเกี่ยวกับเคสธุรกิจต่างๆ เราก็รู้สึกชอบมาก สนุกมากเวลาที่ได้ไปแข่งขัน จากนั้นเราก็ลองหานู้นหานี่มาขายเล่นๆ ในออนไลน์ พวกสกินแคร์ต่างๆ พอขายได้ เราก็รู้สึกตื่นเต้นมาก แล้วก็มีคนสนใจเยอะมาก อีกอย่างเราเป็นคนที่ชอบทำ content สนุกๆ อยู่แล้ว เป็นอีกหนึ่ง passion ที่ตอบโจทย์ตัวเอง เราเลยรู้สึกว่า ตัวเราก็มาทางสายนี้ได้นะ เลยเป็นที่มาของการที่เราอยากจะสร้างแบรนด์สินค้าเป็นของตัวเองค่ะ

แล้วตัวใบปอเอง ก็เป็นคนที่อยากลองทำอะไรใหม่ๆ ที่เป็นแนว innovative นวัตกรรมใหม่ๆ แบบคนอื่นยังไม่เคยทำ เราอยากคว้าโอกาส และอยากสร้างโอกาส ไว้ให้กับทุกคนๆ ที่อยากจะมาร่วมงานกับทางแบรนด์ของเรา จุดเริ่มต้นคือเราได้เดินทางไปศึกษาต่อที่อเมริกา และสุขภาพผิวของเรา เป็นคนที่แพ้ง่ายมาก พอเจอสภาพอากาศที่อเมริกา ผิวเราทั้งแห้งกร้าน มีผด มีสิวอักเสบขึ้นเยอะมาก ผิวหน้าแดงตลอดเวลา ซึ่งตอนอยู่ที่อเมริกาเราก็ลองหาผลิตภัณฑ์หลายๆ อย่างมาใช้ แต่ก็เอาไม่อยู่ จนได้มาเจอกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ที่ทำมาจากกัญชง hemp seed extract เราก็เอ๊ะ! น่าสนใจจัง เลยลองซื้อมาใช้ พอใช้แล้วรู้สึกได้ผลดีกับผิวของตัวเองมากๆ เราก็นึกถึงคำพูด ที่คนขายเขาพูดกับเลย นี่ละคือ “magic of skin care” พอกลับมาที่ไทย คำๆ นี้ก็ติดอยู่ในหัวเราตลอดเวลา เราก็ตามหาผลิตภัณฑ์ตัวนี้ว่ามีขายที่ไหนในไทย แต่สุดท้ายส่วนผสมเขาก็เปลี่ยนไปหมดแล้ว มันเลยกลายเป็นการจุดประกาย ให้เราอยากลองทำแบรนด์ skin care ที่มีส่วนผสมของ hemp seed extract สารสกัดจากเมล็ดกัญชง แล้วเรามองว่าในช่วงเวลานั้น ที่เมืองไทยยังไม่เคยมี skin care ที่มีส่วนผมของเมล็ดกัญชง

เราก็เลยมาปรึกษากับทางโรงงานที่เราจะผลิต ซึ่งก็เป็นข่าวดีมากๆ ที่ กัญชง ใกล้จะปลดล็อคแล้วที่ประเทศไทย ช่วงนั้นเราก็เลยลองทำวิจัย และมีการทำเทสต์ให้คนได้ใช้จริงๆ ดูผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นในแต่ละตัวบุคคล อย่างตัวคุณพ่อ คุณแม่ ของใบปอเอง เราก็นำเซรั่มกัญชง ไปให้ท่านได้ลองใช้ด้วย ซึ่งก็ได้ผลลัพธ์ที่ดีมาก แล้วพอได้พูดคุยปรึกษากับทางครอบครัว ว่าเราจะเริ่มต้นการทำงานแบบนี้ มีการวางแผนงานต่างๆ ตอลดทั้งปี ทั้งการตลาด การจัดจำหน่าย การทำประชาสัมพันธ์ โปรโมชั่น ทุกๆ คนในครอบครัว ก็บอกว่าน่าสนใจมาก เพราะ hemp seed extract ถือเป็นตัว Health Care ที่กำลังจะเติบโตในอนาคต อย่างคุณพ่อ (คุณกิตติ พัวถาวรสกุล) ก็ช่วยหาพาร์ทเนอร์ให้กับเราในการช่วยทำงานวิจัย เราก็ตัดสินใจลุยงานทันที จึงเป็นจุดเริ่มต้นของ เซรั่มกัญชง ZOL : Zense Of Life 

อย่างช่วง 4-5 เดือน ที่ผ่านมา ก่อนที่ทำจะผลิตภัณฑ์ เซรั่มกัญชง ZOL : Zense Of Life ก็แอบกังวลใจเล็กน้อย เรื่องของการ ปลดล็อค ว่าจะผ่าน หรือไม่ผ่าน แต่พอเราได้ศึกษา ได้ทำวิจัยอย่างจริงจัง มีผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับศาสตร์ชะลอวัย มาให้คำแนะนำดีๆ ถึงประโยชน์ และความปลอดภัย เราก็มั่นใจเต็มร้อยกับผลิตภัณฑ์ของเรา ว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ดีต่อผู้ใช้ทุกๆ คน ซึ่งปัจจุบันเราก็ได้กระแสตอบรับที่ดีมากๆ มีลูกค้าที่สนใจ และบอกต่อๆ กัน และมีคนที่อยากทดลองใช้ เซรั่มกัญชง ZOL คือสิ่งเหล่านี้ทำให้เราย้อนคิดไปถึงตอนที่เราอยู่ที่อเมริกา ว่าครั้งหนึ่งเราก็ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์จากกัญชงเป็นครั้งแรก แล้วเราก็รู้สึกถึงความประทับใจมากๆ เราก็อยากสร้างความรู้สึกแบบนี้ ให้กับทุกๆ คน ที่ได้ใช้ “เซรั่มกัญชง ZOL : Zense Of Life”

ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก คุณใบปอ ยิ่งรัก พัวถาวรสกุล CEO : Zense Of Life

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง

instagram : zol.zenseoflife

youtube : ZENSE OF LIFE

Line : @zolthailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *