ซีอาร์ซี ไทวัสดุ เผยยอดจองต้นคริสต์มาสจริงพุ่งเพิ่มกว่า 15% ตอกย้ำความเป็นผู้นำ รายแรก และรายเดียวในเมืองไทย

บ้านแอนด์บียอนด์ และ ไทวัสดุ ภายใต้การบริหารของ ซีอาร์ซี ไทวัสดุ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้านำเข้าต้นคริสต์มาสจริง สายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก จากประเทศแคนาดา เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 เผยยอดสั่งจองเพิ่มขึ้นต่อเนื่องในทุกๆปี พร้อมประกาศความเป็นผู้นำ นำเข้าฯ รายแรกและรายเดียวที่จำหน่ายต้นคริสต์มาสมากที่สุดในประเทศไทย

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด บริษัทในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า “หลังจากที่ภาครัฐประกาศคลายล็อกดาวน์ และเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยว ทำให้เริ่มมีการเดินทางท่องเที่ยว คนไทยส่วนใหญ่เริ่มมีความต้องการในการจับจ่ายใช้สอยเพิ่มขึ้น ภาคธุรกิจต่างๆ ก็ตื่นตัว ต่างก็จัดแคมเปญใหญ่ อัดโปรโมชั่นกันเต็มที่ เป็นการกระตุ้นผู้บริโภค ดึงดูดลูกค้า เพื่อสร้างยอดขายให้ได้มากที่สุดในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี ส่งผลให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยกันอย่างคึกคัก เพื่อเตรียมเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาส และปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ซีอาร์ซี ไทวัสดุ เองก็เห็นถึงความคึกคักในการจับจ่ายใช้สอยของลูกค้า เห็นได้ชัดว่าในช่วงไตรมาสสุดท้ายนี้ ยอดการสั่งจองต้นคริสต์มาสจริง ที่ซีอาร์ซี

ไทวัสดุ เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่เป็นผู้นำเข้าต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ยังคงได้รับกระแสการตอบเป็นอย่างดี สอบถามเข้ามาในทุกช่องทาง ทั้งบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ ตั้งแต่ช่วงต้นไตรมาส 4 โดยเราได้มีการเปิดให้ลูกค้าเริ่มสั่งจองต้นคริสต์มาสจริง พร้อมสินค้าประดับตกแต่งฯ ได้ตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา จนถึงกลางเดือนธันวาคม ระยะเวลาประมาณ 45 วัน มียอดการสั่งจองเฉพาะต้นคริสต์มาสจริงเพิ่มขึ้นถึงกว่า 15% ในช่วงของสภาวะการระบาดของโควิด-19 ทั้งจากช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์ เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่แล้ว โดยเฉพาะช่องทางออนไลน์ ที่มีบริการสั่งจอง พร้อมจัดส่งฟรี!ทั่วประเทศ ทั้งต้นคริสต์มาสจริง ต้นคริสต์มาสเทียม สินค้าประดับตกแต่งต้นคริสต์มาส สินค้าของตกแต่งบ้านในเทศกาลเฉลิมฉลอง สินค้าประเภทของฝาก ของขวัญต่างๆ มากมายหลากหลายสไตล์ มากกว่าพันรายการ พร้อมโปรโมชั่น ส่วนลดพิเศษ คืนกำไร มอบเป็นของขวัญให้กับลูกค้า”

ในปีนี้เราจัดต้นคริสต์มาสจริง ให้ลูกค้าได้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ไซส์ L ความสูงตั้งแต่ 210 – 240 ซม. ราคา 5,780 บาท (ไม่รวมฐาน) ราคา 6,380 (พร้อมฐาน) และ ไซส์ XL ความสูงตั้งแต่ 240 – 270 ซม. ราคา 6,380 บาท (ไม่รวมฐาน) ราคา 7,380 (พร้อมฐาน) และรับโปรโมชั่นพิเศษ 2 ต่อ

ต่อที่ 1 รับฟรีคูปองเงินสด และ ชุดกิ๊ฟเซตผ้าขนหนู
-ซื้อต้นคริสต์มาสจริง ไซส์ L พร้อมฐาน รับฟรีคูปองเงินสดมูลค่า 1,500 บาท และชุดกิ๊ฟเซตผ้าขนหนู 1 ชุด
-ซื้อต้นคริสต์มาสจริง ไซส์ XL พร้อมฐาน รับฟรีคูปองเงินสดมูลค่า 1,500 บาท และชุดกิ๊ฟเซตผ้าขนหนู 2 ชุด

ต่อที่ 2 รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 5% เมื่อจ่ายเต็มจำนวน ผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล

พบสินค้าของแต่งบ้าน และสินค้าสำหรับเทศกาลคริสต์มาส-ปีใหม่ กับโปรโมชั่นพิเศษได้ที่งาน “Christmas Sale 2021” ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ลานบีคอน , บ้านแอนด์บียอนด์ สาขาราชพฤกษ์ ,เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น B1 ตรงข้ามร้าน MK ตั้งแต่วันนี้ – 5 ม.ค. 2565 และงานแสดงสินค้าตกแต่งบ้านบ้านแอนด์บียอนด์ ลดสูงสุด 70% ณ งานบ้านและสวนแฟร์ 2021 บริเวณจุดดิสเพลย์ต้นคริสต์มาสจริงจากแคนาคา ตั้งแต่วันนี้ – 26 ธ.ค. 2564

บ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ พร้อมที่จะเนรมิตความสุขให้กับทุกๆ คน ด้วยต้นคริสต์มาสจริง สายพันธุ์ Balsam Fir Plants สายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก ส่งตรงจากประเทศแคนาดา ซึ่งปลูกในเมือง Lunenburg County รัฐ Nova Scotia ซึ่งได้คัดสรรรูปทรงลำต้นเป็นพุ่มสวยงามทั้ง 4 ด้าน กิ่งก้านแข็งแรงเหมาะกับการประดับตกแต่ง สวยทุกมุมมอง พร้อมกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ และที่สำคัญปลูกด้วยกรรมวิธีธรรมชาติ ป้องกันการเกิดอาการแพ้จากสารเคมีซึ่งปลอดภัยกับทุกคนในครอบครัว เป็นรายแรกและรายเดียวในเมืองไทยที่นำเข้าฯ พร้อมบริการส่งฟรีถึงบ้าน และที่สำคัญในการซื้อต้นคริสต์มาส 1 ต้น จะเป็นการร่วมสมทบทุนต้นละ 50 บาท มอบให้แด่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ รวมไปถึงการมอบต้นคริสต์มาสจริง ให้น้องๆ ผู้พิการทางสายตา ได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์พิเศษจากกลิ่นหอม ของต้นคริสต์มาสจริงๆ อีกด้วย

สั่งซื้อเตรียมเฉลิมฉลองส่งท้ายปี หรือส่งมอบเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักได้แล้ววันนี้!!! ที่ไทวัสดุ และ บ้านแอนด์บียอนด์ทุกสาขา รวมถึงช่องทางออนไลน์ www.baanandbeyond.com / www.thaiwatsadu.com /Line @thaiwatsadu / Line@ baanandbeyondth และ โทร.1308

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *