หมอกี้ “DR.GIE CLINIC” ร่วมงานประกาศรางวัลแห่งปี “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2022”

ยืนหนึ่งความปังสมชื่อแบบไม่มีอะไรกั้นสำหรับ “DR.GIE CLINIC & NETA RICH EXCLUSIVE” บริหารงานโดย “คุณณัฐณิชา รุ่งรัตน์ตระกูล” หรือ “คุณหมอกี้” ได้รับการคัดเลือกให้เข้ารับรางวัล “THE MASTERPIECE OF INFLUENTIAL CEO” ในงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ “THBA 2022 : THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2022” รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจด้านสุขภาพ และความงามของประเทศไทย ณ ห้องแมกโนเลีย บอลรูม ชั้น 10 โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ โดยภายในงานมีเหล่าคนบันเทิง ศิลปิน ดารา และนักธุรกิจแถวหน้าของเมืองไทย ที่เดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง 

โดยงานประกาศรางวัล “THBA 2022 : THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2022” การันตีคุณภาพด้วยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ นำทีมโดย “คุณก้อง อรรฆรัตน์ นิติพน” ทีมผู้ผลิตรายการ “อายุน้อยร้อยล้าน” และ เจ้าแม่ออแกไนซ์ “คุณทิพย์ ฐิติมา สิรินธรานนท์” ประธานกรรมการบริหาร “บริษัท วิน วิน พีอาร์พลัส จำกัด” Organized & Agency แนวหน้าของเมืองไทย 

“THBA 2022 : THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2022” ถือเป็นอีกหนึ่งงานประกาศรางวัลแห่งปี 2022 ที่รวมเหล่าผู้ประกอบการธุรกิจด้านสุขภาพ และความงามระดับท็อปฟอร์มของประเทศ ถือเป็นอีกหนึ่งงานดีๆ ที่พร้อมจะยกระดับวงการธุรกิจสุขภาพ และความงามของไทยให้เติบโต และก้าวหน้าขึ้นไปอีกหนึ่งขั้น เพราะนี่ไม่ใช่เพียงแค่รางวัล แต่คือสิ่งที่จะยืนยันการันตีคุณภาพ และความสำเร็จของ “”DR.GIE CLINIC & NETA RICH EXCLUSIVE ที่จะถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ของวงการธุรกิจสุขภาพ และความงามของประเทศไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *