คุณแป้ง CEO Wink White ทุ่มสุดตัวงานปาร์ตี้แห่งปี Wink White Celebrate

ปังไม่หยุดฉุดไม่หยุดสำหรับแบรนด์ดังอย่าง Wink White ที่มาในปีนี้ทางผู้บริหารสายเปย์อย่าง “คุณแป้ง ขวัญชนก ทวนวิจิตร” CEO ตัวแม่พันล้านแห่ง บริษัท วิงค์ไวท์พานาเซีย จำกัด ขอเฉลิมฉลองความสำเร็จกับงาน “Wink White Celebrate” พร้อมเผยถึงประวัติว่ากว่าจะมาเป็นแบรนด์ Wink White ชีวิตของ CEO พันล้านต้องผ่านอุปสรรคอะไรมาบ้าง พร้อมกันนี้ภายในงานยังได้ 2 สาวสวยคู่จิ้นแห่งปีจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 อย่าง “อิงฟ้า วราหะ” และ “ชาล็อต ออสติน” พรีเซ็นเตอร์คนดังของแบรนด์ Wink White มาร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จ และสร้างสีสันความสนุกสนานภายในงาน

นอกจากนี้ยังมีเหล่าสาวงามจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 อีกมากมาย อาทิ ไฮดี้ อมันดา เจนเซ่น, ทีน่า ธนาวรรณ วิกก์, หนูดี อรปรียา เนซ่า มามูดี้, มารีม่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม, น้ำเพชร อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ และ ใบเตย อักษร เบ็ญจนิรัตน์ ที่มาร่วมสร้างสีสันเพิ่มความสนุกสนานภายในงานอีกหลายเท่าตัว พร้อมด้วยวงดนตรีจาก แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก และ ซานิ แบนด์

และไฮไลท์ของงานนี้คือการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “Wink White Vit C Lycopene” ที่ได้สาวสวยอย่าง “ชาล็อต ออสติน” มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมด้วย “Wink White W Collagen Plus” และปิดท้ายด้วยการฉลองความสำเร็จของยอดขาย Wink White Intensive Serum ที่ทะลุไปถึงร้อยล้าน เรียกว่า “Wink White Celebrate” เป็นงานที่ยิ่งใหญ่อีกหนึ่งงานของแบรนด์ดัง Wink White ที่ประสบความสำเร็จบนเส้นทางธุรกิจ ที่สามารถสร้างโอกาสให้กับผู้คนได้อย่างมากมาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *