“ไทวัสดุ” เปิดตัวเว็บไซต์ “thaiwatsadu.com” ช้อปปิ้งออนไลน์ เต็มรูปแบบ ตอบโจทย์การช้อปปิ้งแบบ New Normal

ไทวัสดุ ศูนย์รวมสินค้าบ้านของคนไทย โดยบริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ตอบรับการ ช้อปปิ้งแบบ New Normal ซุ่มพัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์เต็มรูปแบบ เปิดตัวเว็บไซต์ “thaiwatsadu.com” อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ด้วยบริการช้อปปิ้ง “สินค้าบ้าน และวัสดุก่อสร้าง” ออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง พบสินค้าหลากหลายกว่า 38,000 รายการ เพิ่มความสะดวกสบายในการรับสินค้า โดยสามารถเลือกรับสินค้าที่บ้าน หรือเลือกรับสินค้าที่สาขาที่ต้องการด้วยตัวเอง


นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน ในกลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินธุรกิจร้านค้าปลีกไทวัสดุ เปิดเผยว่า “ที่ผ่านมา ไทวัสดุ มีการจัดจำหน่ายสินค้าทั้งช่องทางออฟไลน์ ก็คือจำหน่ายหน้าร้านไทวัสดุ และออนไลน์ ก็คือผ่านทาง Line@Thaiwatsadu ซึ่งในส่วนของการจัดจำหน่ายผ่านช่อง ทางออนไลน์นั้น เราได้มีการพัฒนาแพลตฟอร์มมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเว็บไซต์ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าของเรา โดยเฉพาะในช่วงล็อคดาวน์สถานการณ์วิกฤตโควิด-19 ที่เกิดขึ้น ลูกค้าให้ความสนใจในการสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ thaiwatsadu.com ในวันนี้ จึงถือได้ว่าเราได้พัฒนาขึ้นมาอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยประสบการณ์อันยาวนานของเราที่ได้ใกล้ชิดกับลูกค้าที่ซื้อสินค้าเพื่อบ้าน หรือ สินค้าวัสดุก่อสร้าง จึงทำให้เราเข้าใจความต้องการสินค้า รวมถึงวิธีการการเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างประเภทต่างๆ เราจึงพัฒนาเว็ปไซต์ ขึ้นมาเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการนั้น ให้ลูกค้ามีประสบการณ์ที่ง่าย เหมือนช้อปที่ร้าน หรือ ดูสินค้าที่ร้าน แล้วกลับไปช้อปต่อที่บ้าน หรือ Chat พูดคุยกับพนักงานเพิ่มเติมผ่าน Line ก็ได้อีกด้วย เพื่อให้ไทวัสดุเป็น Omni Channel ที่สมบูรณ์แบบ”


“ช้อปออนไลน์ thaiwatsadu.com” เป็นแพลตฟอร์มการสั่งซื้อสินค้าไทวัสดุผ่านเว็บไซต์ www.thaiwatsadu.com ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก สามารถเลือกพิมพ์ค้นหาสินค้า หรือเลือก (ฟิลเตอร์) สินค้าประเภทต่างๆ ตามฟังก์ชั่นการใช้งาน ได้อย่างง่ายดาย มีระบบคำนวณ ตารางเมตร และราคา ของกระเบื้อง หรือเลือกซื้อสินค้าที่เกี่ยวข้องในหมวดเดียวกันได้อย่างแม่นยำ ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเลือกชำระเงินผ่านบัตรเครดิต หรือชำระผ่าน QR Code Payment และสำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิกเดอะวันการ์ด ทุกการสั่งซื้อสินค้า ลูกค้าจะได้รับคะแนนสะสม เพื่อนำไปแลกสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกช่องทางการรับสินค้าได้ด้วย จะเลือกรับด้วยตนเอง ณ สาขาที่สะดวกรับของ ภายในระยะเวลาเพียง 2 ชม. หลังจากการสั่งซื้อ หรือเลือกบริการจัดส่งถึงบ้าน ซึ่งเราจะจัดส่งสินค้าออกไปยังบริษัทขนส่งภายในวันที่สั่งซื้อ หรือวันรุ่งขึ้นทันที นับเป็นการเพิ่มทางเลือก เพิ่มความสะดวกสบาย และเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับประสบการณ์การสั่งซื้อสินค้า และบริการหลังการขายที่ดีที่สุด ทั้งการเช็คสถานะการจัดส่งสินค้า รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าในกรณีที่ลูกค้าไม่พึงพอใจ หรือสินค้าชำรุดเสียหายจากการขนส่ง หรือหากพบปัญหาใด ๆ สามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าผ่านทางเว็บไซต์ หรือติดต่อ Call Center 1308


ในช่วงการเปิดตัว ช้อปออนไลน์ thaiwatsadu.com นี้ เราได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลดสูงสุดถึง 70% สำหรับช้อปสินค้าเพื่อบ้าน 330 รายการ 33 วัน ลดไม่ซ้ำ! ช้อปครบ 1,000 บาท รับสิทธิ์เลือกซื้อสินค้าในราคาพิเศษ ช้อปครบ 3,000 บาท ลดเพิ่มทันที 3% พร้อมรับฟรี! คูปองเงินสด 100 บาท และคูปองส่วนลด 200 บาท สำหรับซื้อสินค้าที่ร้าน ร่วมฉลองรับสิทธิพิเศษนี้ได้ ตั้งแต่วันนี้ – 13 กันยายน 2563 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ไทวัสดุ ทุกสาขา สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งสินค้าเพื่อบ้านบนโลกออนไลน์ได้แล้ววันนี้ ที่ “ช้อปออนไลน์ thaiwatsadu.com” สั่งได้ครบ จบงานง่าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *