“เซียร์” ลุยจัดงาน “WORLD HOBBY FEST”@ZEER RANGSIT งานฮอบบี้ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี

น.ส.สุนีย์ แซ่อึ้ง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เซียร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ศูนย์การค้าเซียร์รังสิต เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดงาน “WORLD HOBBY FEST”@ZEER RANGSIT งานฮอบบี้ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีขึ้น โดยรวบรวมกิจกรรมการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์ เวิร์คช็อป ประกวด โชว์ดิสเพลย์และร้านค้า จากหลากหลายประเภทกิจกรรมมาไว้มากมายตลอด 10 วัน 

ประกอบด้วย บอร์ดเกมส์ ,การ์ดเกมส์ ,โมเดลฟิกเกอร์ ,รถบังคับวิทยุ ,คอสเพลย์,คัฟเวอร์แดนซ์ ,แอร์ซอร์ฟกัน ,แคมป์ปิ้ง ,หนังสือการ์ตูนมังงะ นิยาย ,อาร์เขตโซน เพื่อให้กลุ่มที่ชื่นชอบในกิจกรรมฮอบบี้หลากหลายประเภทตั้งแต่เด็กเล็กจนถึงวัยผู้ใหญ่ได้พบปะแลกเปลี่ยน และทำกิจกรรมร่วมกัน รวมถึงการสร้างโอกาสในการค้นพบกิจกรรมที่น่าสนใจใหม่ ๆตั้งแต่วันที่ 17 – 26 มีนาคม 2566 ณ เซียร์ รังสิต และเดอะ ฮับ รังสิต

“งานนี้ถือเป็นการจัดขึ้นครั้งใหญ่ที่สุด ซึ่งเป็นการรวบรวมกิจกรรมทั้งหมดมาไว้ด้วยกัน จากปกติเราจะแยกจัดเป็นกิจกรรมย่อยๆ เช่น จัดเฉพาะงานบอร์ดเกมส์ งานการ์ดเกมส์ งานรถบังคับวิทยุ เท่านั้น จึงมองว่างานในครั้งนี้จะกลายเป็นศูนย์รวมของผู้ที่ชื่นชอบฮอบบี้ขึ้น”

ทั้งนี้ นับตั้งแต่ช่วงที่เกิดโควิด-19 ที่ผ่านมา ทำให้ต้องปิดสถานที่ทำกิจกรรมต่างๆ แต่บริษัทพบว่ากลุ่มคนที่ชอบเล่นฮอบบี้ก็ยังคงเล่นอยู่ที่บ้าน ดังนั้นเมื่อสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายขึ้น จึงเกิดความคิดในการรวบรวมกิจกรรมต่างๆที่เกี่ยวข้องกับฮอบบี้มาจัดขึ้นภายในศูนย์การค้าเซียร์รังสิต ส่วนหนึ่งเพื่อช่วยสร้างความคึกคัก และดึงดูดลูกค้ากลับเข้ามาในศูนย์ฯมากขึ้นด้วย

📣 สอบถามและติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ 

Line@ : @zeerrangsit หรือกดได้ที่ลิงค์ด้านล่าง 👇

https://page.line.me/zeerrangsit

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *