CEO ตัวแม่! The Na Thailand “เกรซ เดอะนา” บินรับรางวัลสุดปัง ที่สิงคโปร์ในงาน “Hall of Fame in Singapore (HOFS) 2023”

เดินทางไปรับรางวัลด้วยตัวเองสำหรับ ผู้บริหารสุดแกร่งแห่ง The Na Thailand “คุณเกรซ ปิยธิดา บำรุงรักษ์” หรือที่หลายๆ คนเรียกเธอว่า “เกรซ เดอะนา” ซีอีโอตัวแม่ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการความงาม และสุขภาพ จนทำให้แบรนด์ The Na Thailand ครองใจคนไทย และผู้คนในอีกหลายๆ ประเทศ 

ล่าสุด The Na Thailand ก็สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ ในฐานะแบรนด์ของคนไทย ด้วยการคว้ารางวัลในงาน “Hall of Fame in Singapore (HOFS) ประจำปี 2023” ณ The Ritz-Carlton Millenia Singapore ซึ่ง The Na Thailand ได้รับรางวัลในสาขา Dietary Supplements Hall Of Fame ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่คู่ควรที่สุดกับทางแบรนด์ The Na Thailand

โดยงาน Hall of Fame in Singapore (HOFS) ประจำปี 2023 ได้รับความร่วมมือจากสภาธุรกิจสิงคโปร์ และสำนักงานส่งเสริมธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมสิงคโปร์ ที่มาได้เชิญเหล่า CEO นักธุรกิจ เซเลบ คนดัง ในหลายๆ ประเทศ เดินทางไปร่วมรับรางวัลในงานนี้ อีกทั้งยังมีหน่วยงานภาคเอกชนที่ได้จับมือกับทาง Organized & Agency แนวหน้าของประเทศไทยอย่าง “บริษัท วิน วิน พีอาร์พลัส (สิงคโปร์) จำกัด” ที่ได้จัดงานนี้ขึ้นมาอย่างยิ่งใหญ่ ถือเป็นเวทีที่มอบรางวัลอันทรงเกียรติ ที่จารึกความสำเร็จของบุคคลคุณภาพ และสุดยอดธุรกิจแห่งปีที่ทรงอิทธิพล ที่มีชื่อเสียงในแวดวงต่างๆ จากทั่วเอเชีย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *