คุณเมย์ วาสนา CEO Revomed (Thailand) พร้อมทีมผู้บริหาร BENOVA คุณ Solinda Sean รับรางวัลในงาน “HOFS AWARD 2023”

สุดปัง! “คุณเมย์ วาสนา อินทะแสง” Ceo Revomed (Thailand) ควงคู่ตัวแม่สุดแซ่บเซเลบจากประเทศกัมพูชา “มาดามดา” พา Benova บินลัดฟ้ามาถึงประเทศสิงคโปร์ เพื่อมาร่วมงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ “Hall of Fame in Singapore (HOFS) ประจำปี 2023” ณ The Ritz-Carlton Millenia Singapore

ซึ่งงานนี้ทาง Benova ได้รับรางวัลในสาขา “Dietary Supplements Hall Of Fame” ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ Benova ที่ก้าวขึ้นสู่เวทีระดับสากล ซึ่งภายในงาน HOFS Award 2023 ยังมีบุคคลที่มีชื่อเสียงมากมายในหลากหลายแวดวง อาทิ นักธุรกิจ เซเลบริตี้ อินฟลูเอนเซอร์ จากในหลายๆ ประเทศที่เดินทางมาร่วมงานนี้อย่างคับคั่ง

โดยงาน Hall of Fame in Singapore (HOFS) ประจำปี 2023 ได้รับความร่วมมือจากสภาธุรกิจสิงคโปร์ และสำนักงานส่งเสริมธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมสิงคโปร์ ที่มาได้เชิญเหล่า CEO นักธุรกิจ เซเลบ คนดัง ในหลายๆ ประเทศ เดินทางไปร่วมรับรางวัลในงานนี้ อีกทั้งยังมีหน่วยงานภาคเอกชนที่ได้จับมือกับทาง Organized & Agency แนวหน้าของประเทศไทยอย่าง “Win Win PRPlus Singapore” (บริษัท วิน วิน พีอาร์พลัส สิงคโปร์ จำกัด) ที่ได้จัดงานนี้ขึ้นมาอย่างยิ่งใหญ่ ถือเป็นเวทีที่มอบรางวัลอันทรงเกียรติ ที่จารึกความสำเร็จของบุคคลคุณภาพ และสุดยอดธุรกิจแห่งปีที่ทรงอิทธิพล ที่มีชื่อเสียงในแวดวงต่างๆ จากทั่วเอเชีย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *